chi tiết xe bán tải Mazda BT-50



face – www.facebook.com/cuongmotorchannel

Hiện tại Mazda Việt Nam phân phối 3 phiên bản BT-50 tại thị trường Việt Nam với mức giá lần lượt là:

Mazda BT-50 2.2L MT: 673 triệu đồng
Mazda BT-50 2.2L AT: 699 triệu đồng
Mazda BT-50 3.2L AT 810 triệu đồng
Có thể nói, với việc giới thiệu phiên bản BT-50 2012, Mazda đang muốn thay đổi suy nghĩ quen thuộc của người dùng về những mẫu xe bán tải có kiểu dáng vuông vức, thô kệch – những mẫu xe chỉ dùng cho công trường hay các chuyến công tác miền núi. Giờ đây, triết lý thiết kế mới của Mazda đã thay đổi tất cả. Chủ nhân của những chiếc BT-50 hoàn toàn có thể sử dụng nó để đi làm, mua sắm, hoặc vi vu dạo phố mà không hề sợ bị “lệch tông”.

Autodaily_BT50_101-529×297.jpg
Sự xuất hiện của Mazda BT50 đã làm cho người ta có cái nhìn khác về khái niệm xe bán tải,

một chiếc xe kết hợp hài hòa của thiết kế mềm mại pha lẫn sức mạnh cơ bắp.

Ngoại hình của xe được thiết kế bằng nhiều đường cong chạy xuyên suốt từ đầu cho đến đuôi xe, tạo cho tổng thể chiếc xe một cái nhìn “mềm mại” mà không thiếu cảm giác chắc khoẻ. Hệ thống đèn pha, xi-nhan và hốc đặt đèn sương mù đều có cấu trúc hình quả trám. Những đường nét ấy giúp khuôn mặt BT-50 trở nên “mềm” và quyến rũ như phần đầu xe của một chiếc sedan. Dòng xe pick-up series B là một thành công lớn của Mazda với hơn 3 triệu chiếc bán ra trên toàn thế giới và Mazda BT-50 chính là thế hệ sau thuộc series này. Chiếc xe kế thừa đầy đủ các tính năng, ưu điểm của đàn anh series B cộng thêm một gene trội có tên gọi “Zoom-Zoom”.

MazdaBT50_461-529×297.jpg
Nội thất khá tiện nghi với đầy dủ các tính năng cũng như công nghệ hiện đại.

Vẻ sơ sài vốn dĩ của một chiếc pick-up dân dã nhường chỗ hoàn toàn cho một không gian tương đối sang trọng. Nội thất hai tông màu xám và rất nhiều các “vệt sáng bóng” của nhôm ốp xuất hiện quanh các đồng hồ hiện thị thông tin, trên mặt bảng điều khiển trung tâm, công tắc cửa, tay nắm cần số…Táp-lô được thiết kế mới cầu kỳ và tinh tế gần như trên các dòng xe du lịch của Mazda. Các ghế ngồi bọc nỉ đều được chế tạo với kích thước lớn hơn, đệm ghế có độ đàn hồi cao đem lại sự thoải mái cho người ngồi, đặc biệt khi đi trên địa hình xấu.

Phiên bản BT-50 3.2L sử dụng động cơ 3,2L kết hợp với hệ dẫn động bốn bánh và hộp số tự động 6 cấp với hệ thống gài cầu điện tử. Xe có công suất tối đa 197 mã lực tại 3.000 vòng/phút và momen xoắn cực đại 470 Nm tại 1.750 – 2.500 vòng/phút. Với sức mạnh đó, BT-50 trở thành mẫu xe bán tải mạnh nhất Việt Nam.

Với thiết kế mềm mại quyến rũ như một chiếc sedan kết hợp cùng động cơ mạnh mẽ bậc nhất hiện nay, BT-50 đang ngày càng khẳng định vị trí của mình trong phân khúc xe bán tải, cạnh tranh mạnh mẽ hơn với những đối thủ khác như Ford Ranger, Nissan Navara trong cuộc đua thị phần tại thị trường Việt Nam.

Ford Ranger, Nissan Navara, xe bán tải, xe bán tải Mazda BT-50, Mazda BT-50, đánh giá Mazda BT-50, giá bán Mazda BT-50, chi tiết Mazda BT-50, Mazda BT-50 review, mazda bt-50 pro series 2015, mazda bt-50 pro eclipse, Mazda BT-50 test drive, test Mazda BT-50, Mazda BT-50 chính hãng, Mazda BT-50 nhập khẩu, Mazda BT-50 2016, Mazda BT-50 2015

Nguồn: https://changfa.com.vn

Xem thêm bài viết khác: https://changfa.com.vn/kinh-doanh/

Article Categories:
Kinh Doanh

Comments

  • tôi rất yêu thích BT50

    Trạm Y tế Hữu Sản May 24, 2020 3:08 pm Reply
  • nội thất xấu thì thôi rồi

    Lâm Hoàng Phúc May 24, 2020 3:08 pm Reply
  • Chú mình cũng có 1 chiếc màu đỏ, số sàn

    Thành B Studios May 24, 2020 3:08 pm Reply

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *