Lập Báo cáo chi tiết tự động trên Excel và VBA



Lập Báo cáo chi tiết tự động trên Excel và VBA. Ứng dụng kiến thức lập trình VBA trong Excel để lập báo cáo linh hoạt, tự động, cực kỳ nhanh chóng và hiệu quả trong Excel.
▷ Khoá học VBA:
▷ Theo dõi Facebook cá nhân:
▷ Blog cá nhân:

XEM THÊM
Tự học lập trình Python cơ bản:

Tự học Google Sheet / Google Trang tính

Tự học JavaScript cơ bản:

Tự học Excel Online cơ bản đến nâng cao:

Tự học lập trình VBA cơ bản đến nâng cao:

Tự học lập trình Google Apps Script:

Nguồn: https://changfa.com.vn

Xem thêm bài viết khác: https://changfa.com.vn/tai-chinh/

Article Categories:
Tài Chính

Comments

  • Cảm ơn bài giảng của thầy, cho hỏi e chỉ muốn lọc các chỉ tiêu theo ngày tháng thôi thì bỏ phần nào thầy nhỉ

    nguyễn nhannmt May 17, 2020 6:37 am Reply
  • Làm cách nào để set màu nền xanh lam ghi chú trong code VBA vậy ạ, cả màu chữ nữa

    Anh Nhat Nguyet May 17, 2020 6:37 am Reply
  • Chất giọng rất ấm áp thân thiện

    Anh Nhat Nguyet May 17, 2020 6:37 am Reply
  • Nếu trong code 'Loc Dieu Kien và 'Chon noi dung copy. Mình muốn nó tự co giãn vì về sau bảng báo cáo tổng hợp còn thêm nhiều thì phải làm sao ạ. Xin admin giúp đỡ ạ

    Pham duy thien00689 May 17, 2020 6:37 am Reply
  • XEM MÃI MÀ LÀM FILE CỦA MÌNH K DC

    Dũng Nguyễn Văn May 17, 2020 6:37 am Reply
  • VBA so với Add in a Tool thì cái nào hơn anh ơi?

    Module Không gian May 17, 2020 6:37 am Reply
  • bài giảng hay quá. Nếu muốn tạo VBA để quản lý các câu hỏi theo ID thì làm sao? chỉ em với thầy?

    Hóa Học 10-11-12 Phân Dạng Và Phương Pháp Giải May 17, 2020 6:37 am Reply
  • anh ơi khi thực hiện gán macro thì không hiện chữ wooksheet trong khung mà chỉ có general thì phải lam sao ạ?

    duong phan May 17, 2020 6:37 am Reply
  • Khá hữu ích. Cảm ơn ^^ Mong ra nhiều video hay nữa ^^

    Huyên Nguyễn May 17, 2020 6:37 am Reply
  • Làm thế nào để cố định nội dung văn bản thêm vào dưới bảng tính mà khi ta thay đổi số lượng các dòng trong bảng, nội dung đó không ảnh hương khi in thế bạn?

    Nguyễn Thanh May 17, 2020 6:37 am Reply
  • like tuyệt vời anh ơi em theo dõi a lâu rồi anh ơi e có vướt mắc a có thể làm video giúp đỡ e k ạ a viết code vba: là lấy dữ liệu từ 1 thư mục có sẵn nhìu file sang 1 thực mục khác theo file excell cho sẵn ví dụ:ổ D thư mục A có 1000 file pdf từ 1 -1000 e chỉ muốn lấy 200 file từ thư mục A theo TÊN SANG thư mục B của ổ D mà k cần làm thủ công(thủ công ở đây là copy bỏ qua…theo kiểu lấy dữ liệu liên kết đấy anh) MONG ANH GIÚP ĐỠ E SỚM Ạ….E CẢM ƠN ANH RẤT NHÌU

    CHINH NGUYEN May 17, 2020 6:37 am Reply
  • Range("A2:B12").SpecialCells(xlCellTypeVisible).Copy

    Em sử dụng câu lệnh này thì báo lỗi 1004 là sao ạ?? Vì em làm trên 2 sheet khác nhau ạ, dữ liệu riêng và báo cáo chi tiết ở sheet khác ạ?

    Hồng Lê May 17, 2020 6:37 am Reply
  • Chia sẻ rất hữu ích, rất cảm ơn Ad

    ttce Nhat May 17, 2020 6:37 am Reply
  • Hướng dẫn kiểu này chỉ biết đc lý thuyết chứ ra viết file thật sai bét hết. Vì cơ bản dữ liệu sẽ thay đổi nhiều hơn hoặc ít hơn, nên chọn range cố định như vậy sẽ ko đc. Sao ko chỉ xác định luôn dòng cuối nhỉ.

    Tin Học Đông Phương May 17, 2020 6:37 am Reply
  • E muốn copy sang sheet khác thì làm thế nào ạ. Hepl me :(((

    Duong Nguyen May 17, 2020 6:37 am Reply
  • Anh ơi. ở bảng báo cáo chi tiết mà đổi số liệu thì bảng tổng cũng đổi thì làm thế nào ạ.

    Đức Nguyễn May 17, 2020 6:37 am Reply
  • Tự động cập nhập dữ liệu như thế nào vậy thầy

    VT Nguyen May 17, 2020 6:37 am Reply
  • Có thể cho mình cái bảng này được không

    Anh Cận May 17, 2020 6:37 am Reply
  • Bài viết hay nhưng vẫn còn giấu đi cái quan trọng nhất là làm sao để tự động cập nhật khi ở bảng Data được update dữ liệu mới. haizz

    Duy Thang Le May 17, 2020 6:37 am Reply
  • Mình cần tính xuất nhập tồn , dữ liệu nhập vào hằng ngày và số liệu thay đổi liên tục thì dùng hàm gì ? thanks

    HOÀN BẢO May 17, 2020 6:37 am Reply
  • Cho mình hỏi, muốn cho excel range là ô D2 ở sheet nào đó thì viết như thế nào vậy bạn?

    Cường Phan Minh May 17, 2020 6:37 am Reply
  • Bài viết rất hay và hữu ích. Cám ơn bạn.

    Hưng Cát Cty CP May 17, 2020 6:37 am Reply
  • Hay

    Tiến Hưởng May 17, 2020 6:37 am Reply
  • mình cần lập file quản lý sản xuất trong nhà máy bằng vba thì có được ko ạ

    Nguyễn Duy May 17, 2020 6:37 am Reply
  • Add ơi, cho mình hỏi báo lỗi như thế này là lỗi gì ạ ?
    Selection.PasteSpecial Paste:=xlPasteValues, Operation:=xlNone, SkipBlanks _
    :=False, Transpose:=False
    Mình làm nhiều lần đều báo như thế ạ.

    Tập Làm Nông Dân May 17, 2020 6:37 am Reply
  • không có file kèm theo mô tả à ad

    Nhật Ngô Văn May 17, 2020 6:37 am Reply
  • Mình muốn lọc sang sheet khác để in và phần border chỉ đến phần dữ liệu đc lọc, có thêm ngày tháng chữ kí của người lập báo cáo thì sao?

    Nguyễn Hữu Hiệp May 17, 2020 6:37 am Reply
  • Cho em hỏi làm thế nào để highlight dòng text sau dấu nháy trong VBA ạ ?

    Ha Nguyen May 17, 2020 6:37 am Reply
  • Thầy ơi cho em hỏi, em có 1 sheet gồm 350 người đã nghỉ việc, 1 sheet tổng hợp khác có khoảng 1000 người có cả đang làm việc, đã nghỉ việc, luân chuyển, v.v… nhưng khổ nỗi sheet tổng hợp không có cột note " tình trạng làm việc " nên em không biết được ai còn làm, ai đã nghỉ.Có cách nào để tra dữ liệu trong sheet tổng hợp để ra danh sách những người có tên trong sheet 350 người không thầy ơi ??

    Nhật Nguyễn May 17, 2020 6:37 am Reply
  • thay đổi vùng dữ liệu lọc nữa thì hay hơn. tự động thêm dòng hoặc xoá dòng theo số dòng lọc được. như vậy sẽ đỡ tốn thời gian căn chỉnh form báo cáo. ở đây mới 26 dòng nhưng thực tế số lượng dòng có thể nhỏ hơn hoặc lớn hơn gấp nhiều lần (1000 dòng) thì sao?

    Hoang Nguyen Trung Hieu May 17, 2020 6:37 am Reply
  • Cho em hỏi, sheet 1 chứa dữ liệu, sheet 2 để trích lọc, thì mình thêm vào code như thế nào ạ?

    Riêng Một Góc Vườn May 17, 2020 6:37 am Reply
  • Cho mình hỏi 1 vấn đề:
    Nếu mình muốn lọc cùng 1 ngày (giả sử ngày 20/10/2017) mà có các mặt hàng giống nhau và đc nằm cùng vào 1 ô giá trị mặt hàng thì VBA có thể làm được không vậy bạn.
    Ý mình là vừa lọc, vừa gôp và phân loại dữ liệu theo nhiều điều kiện khác nhau đó bạn.

    Trong excel thì mình có thể dùng công thức mảng để làm đc, nhưng bù lại bảng tính quá nặng, chạy rất chậm.
    Bạn có thể demo cho mình hiểu đc không ạ.
    Thanks alot.

    Hoàng Kỳ Anh May 17, 2020 6:37 am Reply

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *