Các khái niệm VAK gốc đầu tiên được phát triển bởi các nhà tâm lý và giảng dạy (trẻ em) các chuyên gia như Fernald, Keller, Orton, Gillingham, Stillman và Montessori, bắt đầu từ những năm 1920.
Tất cả chúng ta đều tiếp nhận thông tin từ thế giới bên ngoài thông qua năm giác quan nhưng mỗi người sẽ có sự nhạy cảm về các giác quan khác nhau. Các mô hình phong cách học tập VAK cung cấp một kho tài liệu tham khảo rất dễ dàng và nhanh chóng bằng cách đó để đánh giá phong cách học tập của mỗi người, và sau đó quan trọng nhất, để thiết kế các phương pháp học tập và kinh nghiệm phù hợp với sở thích của người dân:
Cách tiếp nhận thông tin VAK bao gồm:
V: hấp thu bằng thị giác
A: Hấp thu bằng thính giác
K: Hấp thu theo vận động
Lindanga.com
Humano.vn
Nguồn: https://changfa.com.vn
Xem thêm bài viết khác: https://changfa.com.vn/giao-duc/
Xem thêm Bài Viết:
- REVIEW TRUNG TÂM TIẾNG ANH CÓ VIEW ĐẸP NHẤT HÀ NỘI | AMATE ENGLISH
- 15 tình huống sư phạm – tài liệu ôn thi vấn đáp vòng 2 thi viên chức môn chuyên ngành
- 5 Bí Quyết Ôn Thi THPT QG 2020 Cho 6 Tháng Cuối Cho 2K2 Dù Bạn Đang BẾ TẮC Mất Động Lực | Hoạt Hình
- Sinh học lớp 7 – Bài 46 – Thỏ
- Kể về lễ hội đua thuyền ở quê hương em – Tập làm văn lớp 3 – VnDoc.com
Chị ơi, để biết trẻ tiếp nhận thông tin qua nhận thức/học hỏi/lập luận/hay phân loại thì làm nào để xác định ạ?
Hay quá chị ơiii