Tự động lưu văn bản giúp bạn tránh được các trục trặc trong quá trình soạn thảo như mất điện bất ngờ, lỗi máy,… Bài viết này Namloan sẽ hướng dẫn các bạn kích hoạt tính năng tự động lưu văn bản trong quá trình soạn thảo Word để tránh những tình huống đáng tiếc, mất mát dữ liệu.
Xem thêm tại:
Đối Với Word 2003
Bước 1: Vào Tool chọn Option, sau khi cửa sổ Options xuất hiện, chọn tab Save và đánh dấu trước dòng Save AutoRecover information every 10 minutes như hình dưới rồi nhấn OK để hoàn thành.
Bước 2: Thay đổi thời gian tự động lưu file
Mặc định Word sẽ là 10 minutes (10 phút), bạn cũng có thể chọn lại số phút theo ý mình, tối thiểu là 1 phút bằng cách thay đổi số phút ở khung đánh dấu 3 trên hình.
Đối Với Word 2007 trở lên
Bước 1: Kích vào nút Office Button ở góc trên trái, chọn Word Options
Bước 2: Khi cửa sổ Word Options xuất hiện chọn Save ở dãy menu bên trái và đánh dấu trước câu: Save AutoRecover information every 10 minutes như hình dưới, sau đó chọn OK để kết thúc:
Bây giờ bạn đã có thể hoàn toàn yên tâm không lo bị mất dữ liệu khi có sự cố xảy ra. Khi máy hoạt động bình thường trở lại các bạn chỉ cần mở Word lên và phía bên trái sẽ xuất hiện file bạn lưu gần nhất.
Nguồn: https://changfa.com.vn
Xem thêm bài viết khác: https://changfa.com.vn/cong-nghe/
Xem thêm Bài Viết:
- Làm cách nào để thay đổi mật khẩu Wi-Fi Mediacom?
- 10 công cụ chuyển đổi PDF sang Word tốt nhất cho bạn vào năm 2020
- Hướng dẫn tải Norton Ghost phiên bản mới nhất cho máy tính của bạn
- Bật mí chi tiết cách thức sử dụng hàm lấy ký tự bên phải trong Excel
- Hướng dẫn cách cài IDM vào Chrome một cách đơn giản và nhanh chóng